Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Những lệ luật mẫu vàng khi 'chết' ắc-quy - VnExpress.

Khi chủ nhân quên tắt thiết bị nào đó (như đèn pha

Những quy tắc vàng khi 'chết' ắc-quy - VnExpress

Song song giảm được dòng điện phóng từ ắc-quy kích sang ắc-quy chết. Trên một số dòng xe bố trí bình điện ở khu vực khó tiếp cận. Một số trường hợp bạn cũng có thể phân biệt bằng nắp đẩy phía trên. 8. Trong trường hợp dùng bình từ một xe khác. Khách hàng đã có thể tự làm các bước căn bản để săn sóc ắc quy hay tự cứu hộ khi cần thiết” Quy trình đấu nối được thực hiện thành một vòng tròn.

Được các kỹ thuật viên GS cứu hộ để có thể lăn bánh. Nếu bình không bị nứt vỡ. Chú ý đầu dây đỏ không để chạm đất hay chạm vào thân xe vì rất nguy hiểm. 6. Cọc dương của ắc-quy thường to hơn cực âm. Trong đó. Nối đầu đây đen còn lại với bộ phận bằng kim loại không sơn trên thân động cơ. Đừng để 2 đầu dây chạm vào nhau hoặc dây dương chạm vào thân xe.

Có ký hiệu là dấu (+). Ôtô thường sử dụng ắc-quy chì. Ắc-quy không đủ năng lượng vận hành bộ khởi động. Có hơn 20 xe chết máy tại chỗ vì ắc quy yếu điện chẳng thể khởi động. Tốt nhất là loại chuyên dụng vì chúng thường có đầu kẹp vững chắc.

Bây chừ bạn có thể khởi động xe (có ắc-quy chết). Kết hợp với khí hydro tạo ra gây cháy. Dây dẫn tốt. Để kết nối. Vì đây là biện phát tốt hạn chế chập cháy dù trong bất kỳ trường hợp nào. Màu đỏ ứng với cọc dương. Nhưng xe số tự động chỉ còn cách đấu nối. Giải pháp trước nhất nghĩ đến là gọi về trọng tâm cứu hộ. Trọng Nghiệp. TP. 4. Là nguồn cung cấp điện khi động cơ chưa (hoặc không) hoạt động.

Thành ra hãy luôn có bộ dây câu bình trong xe ngừa. Gây hư hại cho ắc-quy. Gắn một đầu dây đen với cọc âm (-) của ắc-quy kích. 1. Khi cần nổ máy. Lưu ý khi thao tác các đấu nối với đầu cọc ắc quy: Theo các kỹ sư của công ty Ắc-Quy GS Việt Nam.

Hãy ngắt kết nối dây kích với bình. Và không có vấn đề gì với máy phát động. Bắt đầu từ cực dương ắc-quy yếu điện. Xi-nhan) mà không có chế độ tự động thì sau một thời kì. 500 vòng/phút) trong vài phút. 2

Những quy tắc vàng khi 'chết' ắc-quy - VnExpress

Qua tham mưu tận tâm của chúng tôi. Cần 2 dây dẫn chịu tải lớn. Ngay khi động cơ khởi động.

Nhưng chúng ta cần chuẩn bị những cảnh huống ở nơi xa trung tâm. Với xe số sàn có thể dùng biện pháp đẩy nổ. Thường có thêm đầu kết nối với ắc-quy kích. Nổ. Hệ thống điện trên xe và có thể gây ra hỏa hoạn. Trong trường hợp này không nên lạm dụng cách đấu nối trực tiếp với bình mà hãy dùng đầu kết nối. Nếu sử dụng ắc-quy của một xe khác để kích nổ.

Hãy khởi động xe này và cho động cơ hoạt động ở chế độ không tải nhanh (ga lớn) (1. Ông Masaya Nakagawa. Điều hòa và các thiết bị điện khác để sờ soạng điện năng từ máy phát dồn vào nạp cho ắc-quy. Việc dùng hỗn loạn dễ lầm lẫn. Trong thời kì này hãy tắt đèn.

Quy định dây đỏ dùng để đấu dương (+). Hồ Chí Minh và Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình. Hạn chế nảy sinh tia lựa điện và có 2 màu phân biệt. Hãng ắc-quy GS Việt Nam hỗ trợ tham vấn và coi ngó bảo dưỡng ắc quy cho hơn 600 xe tham dự. Điều này giúp nạp thêm điện cho ắc-quy kích. 7. 5. Dây đen đấu âm (-). Nếu đấu trực tiếp đầu dây này với cọc âm của ắc-quy chết có thể nảy tia lửa điện.

Trong ngày hội coi sóc xe Car Care Day “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” diễn ra tại sân Quân Khu 7. Giám đốc điều hành công ty TNHH Ắc-Quy GS Việt Nam cho biết: “Theo thống kê từ các kỹ sư GS. Nhiều xe ôtô đã được hãng GS “cứu hộ” bằng dây câu bình và bằng cách nạp thêm điện tại chỗ bằng máy chuyên dụng.

Duy trì cho động cơ chạy chừng 20 - 30 phút. Khi thao tác cần tuân theo những luật lệ nghiêm nhặt vì dễ gây ra chạm chập cháy nổ.

Hãy tránh cho 2 xe chạm nhau. 200 - 1. 3. Hệ thống đánh lửa thì xe sẽ khởi động được. Thường là đỏ và đen. Sau khi thực hành tuần tự 4 bước trên. Ắc-quy sẽ hết điện. Nối đầu còn lại của dây đỏ với cọc dương (+) của ắc-quy kích. Hà Nội. Các kỹ thuật viên từ công ty TNHH Ắc-Quy GS Việt Nam đang chăm chút ắc-quy cho xe ô tô dự Car Care Day.

Gắn một đầu dây đỏ với cọc dương của ắc-quy chết. Đừng ngại khi phải di chuyển nhiều lần. Trên 70% khách hàng dự trong ngày hội Car Care Day tại cả 2 TP HCM và Hà Nội ít quan tâm đến việc chăm chút bảo dưỡng ắc quy. Máy sưởi.