Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

ESP - động cơ đã làm mới sáng ý cho xe ga đời mới.

Khi phát triển động cơ sáng ý đời mới này

eSP - động cơ thông minh cho xe ga thế hệ mới

Tham khảo thêm về động cơ sáng ý thế hệ mới eSP tại đây. Bạn vẫn dễ dàng khởi động xe. Hai công nghệ góp phần không nhỏ vào hiệu quả làm việc của động cơ sáng dạ thế hệ mới nữa chính là công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo của công nghệ eSP.

Độ bền của động cơ cao và vận hành mạnh mẽ. Xe sẽ tự khởi động lại êm ái. Công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo. Dai sức hơn. Theo ban bố từ chính hãng. Chỉ cần tăng ga. Công nghệ này làm cho các dòng xe tay ga của Honda đều có khả năng tiện tặn nhiên liệu cao. Hệ thống này cho phép khởi động và tái phát động dễ dàng. Chuyển qua chế độ chờ giúp hà tằn hà tiện năng lượng khi xe dừng lại quá 3 giây.

Động cơ tích hợp bộ đề - ACG. Hệ thống có khả năng tự động ngắt động cơ trợ thời

eSP - động cơ thông minh cho xe ga thế hệ mới

Giảm lực ma sát trong quá trình phát điện. Đa số người tiêu dùng khi được hỏi về ưu điểm của các dòng xe tay ga của Honda đều giải đáp là “tần tiện nhiên liệu và bền”. Khi bạn nghĩ đến việc mua một chiếc xe máy. Tất tật nhờ vào công nghệ động cơ có tích hợp bộ đề - ACG vừa có chức năng khởi động.

Phóng viên Hồng Nga đang sử sụng 1 chiếc LEAD của Honda cho biết: “Xe vận hành rất mượt. Không tiếng ồn và rất lợi xăng”. Hạn chế tối đa tiếng ồn. Công nghệ eSP có gì trổi? Động cơ sáng ý đời mới eSP đã nhận được nhiều lời khen từ người tiêu dùng cũng như các chuyên gia trong làng xe khi tích hợp trong mình những công nghệ tiền tiến hàng đầu như hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.

Đầu tiên phải kể đến hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI tằn tiện nhiên liệu tích hợp trên eSP. Cụ thể: khả năng vận hành của Air Blade 125cc tăng 22% và và hà tiện nhiên liệu hơn 23% so với Air Blade 110cc. Vừa có chức năng như máy phát điện.

Đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi người dùng trên thế giới. Tiếp theo phải kể đến chính là hệ thống ngắt động cơ tạm bợ Idling-stop.

Những dòng xe được trang bị eSP đều có tỷ lệ hà tiện nhiên liệu cao từ 20-50% so với các thế hệ trước

eSP - động cơ thông minh cho xe ga thế hệ mới

Không có eSP; SH tùng tiệm nhiên liệu 25% so với mẫu xe trước; trong khi đó.

Đây chính là bộ điều khiển trung tâm (ECU) sẽ xem lượng khí và nhiên liệu cần thiết cho động cơ theo từng địa hình di chuyển khác nhau. Vì đó không đơn thuần là việc mua một chiếc xe mà là chọn một người đồng hành đáng tin tức cho cả chặng đường dài phía trước. Trong trường hợp chiếc xe của bạn để lâu không dùng. Bạn sẽ cân nhắc và tham khảo quan điểm của nhiều người.

Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-stop. Những con số biết nói Công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI của Honda đi trước quơ đối thủ về hiệu suất. Giúp nâng cao hiệu suất dùng nhiên liệu của xe. Bảo vệ môi trường và sức khỏe. Sh mode tiện tặn tới 56% so với dòng xe ga 125cc cùng loại không có eSP; sản phẩm LEAD 125cc có công suất động cơ mạnh hơn 32% và tằn tiện nhiên liệu hơn 30% so với phiên bản trước đó.

Hoặc thời tiết quá lạnh. Honda tin rằng đây sẽ là một sản phẩm mang tính toàn cầu với chất lượng cao nhất. Tư liệu: Honda Việt Nam Theo kiến thức. Giúp giảm khí thải. Một trong những nhân tố tạo nên thành công này chính là sự ra đời của động cơ sáng ý đời mới eSP (enhanced Smart Power).